Khoa học và Đời sống số 39-2024

Số 39 (4353) Thứ Năm (26/9/2024) 25 KHÁM PHÁ FORD TERRITORY - TIẾP NỐI DI SẢN TẠI VIỆT NAM Territory tự tin chinh phục nhóm gia đình và khách hàng tr với thiết kế hiện đại, không gian nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc cùng các trang bị tiên tiến và công nghệ an toàn vượt trội. Ford tổ chức Chương trình Khám phá Territory – Tiếp nối di sản với mục đích gắn kết với các khách hàng tr , gìn giữ và phát huy các giá trị cốt lõi về lịch sử, văn hóa, nghệ thuật, đóng góp tích cực hơn nữa cho cộng đồng. Ford Territory tại thị trường Việt và những con số biết Nói Kể từ thời điểm chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10/2022, Ford Territory liên tục ghi nhận con số bán hàng tích cực. Chỉ sau hơn một năm có mặt trên thị trường, Ford Territory đã ghi nhận doanh số hơn 10.000 xe bán ra, minh chứng cho sự phù hợp của mẫu xe với thị hiếu người tiêu dùng Việt. Từ đầu năm 2024 đến nay, mẫu xe giữ vững vị trí top 2 doanh số trong phân khúc với gần 16% thị phần. Tính tới tháng 9/2024, Territory sẽ cán mốc 15.000 xe được giao tới tay khách hàng. Vừa qua, nhằm duy trì sức nóng trong phân khúc đồng thời làm hài lòng những khách hàng có nhu cầu về một chiếc xe thể thao hơn, phong cách hơn, Ford Việt Nam bổ sung phiên bản Territory Sport với hàng loạt chi tiết được sơn đen và đổi phối màu nội thất sang hai màu trắng - đen tương phản đầy cá tính. Ngoại hình hiện đại, không gian rộng rãi, công nghệ thông minh – Ford Territory là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng tr V ngoài của Ford Territory là thành quả từ triết lý “Sức mạnh của Dòng chảy Năng lượng không ngừng”, kết hợp giữa các yếu tố dễ nhận diện của thương hiệu Ford với các nguyên tắc cơ bản trong thiết kế và hài hòa ở từng chi tiết. Về ngoại thất, phần đầu xe sở hữu đồ họa liền mạch kết hợp giữa lưới tản nhiệt và dải đèn LED ban ngày chạy ngang suốt chiều rộng của xe. Đường gân nổi bật chạy dọc hai bên thân xe đem đến v khỏe khoắn, thể hiện rõ tinh thần dòng chảy năng lượng. Territory có hơn 20 hộc đựng đồ rộng rãi kết hợp với cốp sau có sức chứa lên tới 448 lít cùng khả năng mở rộng tới 1422 lít, cho phép người dùng tận dụng linh hoạt các khoảng để đồ trên xe. Toàn bộ hàng ghế thứ hai được thiết kế tối đa hướng tới gia đình với phần để chân cho chỗ ngồi giữa được làm ph ng với sàn xe, tăng khoảng để chân thoải mái, đặc biệt hữu ích cho chuyến hành trình dài. Không những vậy, thiết kế nội thất của Territory còn có nhiều lựa chọn màu sắc từ đen kết hợp với kem, đen xanh hay xanh trắng với chỉ khâu màu cam ở các phiên bản khác nhau phù hợp với thị hiếu của khách hàng tr . Với mong muốn mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, Ford Territory được tích hợp mọi thế mạnh về công nghệ trên dòng SUV của Ford. Trong đó, gói công nghệ hỗ trợ lái Co-Pilot 360 bao gồm gần 20 tính năng an toàn tiên tiến như công nghệ đỗ xe tự động, camera 360 độ, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi, hệ thống cảnh báo va chạm kết hợp phanh tự động khẩn cấp, hệ thống cảnh báo va chạm khi mở cửa, hệ thống cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường. Territory sở hữu màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn 12.3-inch trải rộng sang hai bên kết hợp với màn hình cụm điều khiển trung tâm kỹ thuật số cỡ 7-inch (phiên bản Trend, Titanium và Sport) hoặc 12.3-inch (phiên bản Titanium X). Việc giới hạn các nút bấm vật lý trong khoang lái được khách hàng đánh giá cao khi mang lại trải nghiệm đơn giản, hữu dụng hơn. Cần số điện tử được cải tiến thành dạng xoay cùng hệ thống phanh tay được thiết kế thành nút bấm điện khiến chiếc xe thêm phù hợp với thị hiếu của người tr . Bên cạnh đó là hàng loạt trang bị hiện đại nâng tầm trải nghiệm như sạc không dây, kết nối không dây với Apple Carplay và Android Auto, cửa sổ trời toàn cảnh, cổng sạc USB, cổng type C và type A, chìa khóa thông minh, mở cốp rảnh tay. Cùng Ford Territory khám phá dòng chảy Di sản Vượt lên trên một phương tiện di chuyển, Ford Territory mong muốn trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trong mọi khoảnh khắc. Khách hàng của Territory - những gia đình tr và cá nhân thành công - đại diện cho lối sống hiện đại và phóng khoáng. Họ tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống giữa công việc, gia đình và những hoạt động thỏa mãn đam mê, mưu cầu kết nối giá trị truyền thống cùng giá trị sáng tạo và bứt phá của thời đại. Sự kiện “Khám Phá Territory - Tiếp Nối Di Sản” diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 9 năm 2024 là nỗ lực của Ford Việt Nam đem dòng xe Territory - hiện thân của tinh thần khai mở những giá trị mới - tới gần khách hàng tr hơn. Trong khuôn khổ sự kiện, Territory đồng hành cùng các nhà báo, nhân vật có tầm ảnh hưởng và nhóm người tr khởi nghiệp khám phá cảnh sắc thiên nhiên, những công trình kiến trúc độc đáo, làng nghề truyền thống dọc cung đường Huế - Đà Nẵng - Hội An. Mỗi điểm đến đều toát lên âm hưởng đương đại, nơi có sự giao thoa của các giá trị xưa và nay cần được lưu giữ và tôn vinh. Đó cũng chính là chất liệu vô giá truyền cảm hứng cho hành trình sáng tạo hàng ngày của thế hệ tr . Người đương thời không chỉ gìn giữ di sản mà đang tích cực thổi hồn thời đại để di sản khoác nên v đẹp vượt thời gian. Ford Motor Company (NYSE: F) là một công ty toàn cầu có trụ sở tại Dearborn, Michigan, cam kết giúp xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, nơi mọi người được tự do di chuyển và theo đuổi ước mơ của mình. Kế hoạch Ford+ của công ty nhằm tăng trưởng và tạo ra giá trị từ sự kết hợp các điểm mạnh hiện có, năng lực mới và mối quan hệ luôn bền chặt với khách hàng để làm phong phú thêm trải nghiệm và nâng cao lòng trung thành của những khách hàng đó. Ford phát triển và cung cấp các loại xe tải Ford, xe thể thao đa dụng, xe tải thương mại, xe hơi thương mại và xe hơi hạng sang Lincoln, cũng như các dịch vụ kết nối. Công ty hiện thực hóa điều này thông qua ba phân khúc kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm gồm: Ford Blue, chế tạo các dòng xe xăng và xe hybrid mang tính biểu tượng về kỹ thuật; Ford Model e, phát triển các mẫu xe điện đột phá sở hữu hệ thống phần mềm đem đến những trải nghiệm số vượt trội cho khách hàng; và Ford Pro, hỗ trợ khách hàng thương mại chuyển đổi và mở rộng kinh doanh với sự đồng hành của các phương tiện và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của họ. Ngoài ra, Ford đang theo đuổi các giải pháp di chuyển thông qua Ford Next và cung cấp các dịch vụ tài chính thông qua Ford Motor Credit Company. Ford có khoảng 177.000 nhân viên trên toàn thế giới. Thông tin thêm về công ty, các sản phẩm và dịch vụ của công ty có sẵn tại corporate.ford.com. Sau hai năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Ford Territory đang đứng trong nhóm 2 thương hiệu dẫn đầu phân khúc xe đa dụng đô thị hạng C với khoảng 16% thị phần phân khúc và tổng 15.000 xe đã bán ra tính đến tháng 9/2024. QUẢNG CÁO

RkJQdWJsaXNoZXIy MTYzNTY5OA==