Số 39 (4353) Thứ Năm (26/9/2024) hiều doanh nhân đánh giá cao sự hợp tác, thúc đẩy môi trường kinh doanh của Khoa học và Đời sống nói riêng và báo chí nói chung. 65 năm qua, Khoa học và Đời sống là cầu nối tin cậy, hiệu quả của doanh nghiệp với người tiêu dùng. 8 Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc Đối ngoại, Công ty Amway Việt Nam: Khoa học và Đời sống là một trong những báo tiên phong quan trọng, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, phát triển bền vững, giúp nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về phương thức bán hàng trực tiếp (direct selling), một mô hình kinh doanh tiên tiến có lịch sử lâu đời. Trong suốt 65 năm qua, Khoa học và Đời sống vừa tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, vừa phản ánh tình hình, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, khích lệ tinh thần kinh doanh trong xã hội, thúc đẩy văn hóa kinh doanh có đạo đức. Chúng tôi rất vinh dự khi là một trong những doanh nghiệp được Khoa học và Đời sống đánh giá cao về sản phẩm và dịch vụ. Sự chú ý và quan tâm của Quý Báo giúp chúng tôi có thêm động lực để tiếp tục nỗ lực, phát triển hơn nữa. Hơn 16 năm có mặt tại Việt Nam, Amway nỗ lực trên hành trình phụng sự vì sức khỏe người Việt, giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp, khỏe mạnh hơn. Để có được niềm tin và thành công như hôm nay, không thể không nhắc đến sự đồng hành và hỗ trợ từ các tổ chức, cơ quan quản lý, đặc biệt là cơ quan báo chí truyền thông trên khắp cả nước, trong đó có ấn phẩm Khoa học và Đời sống. Thời gian tới, Amway tiếp tục tăng cường hợp tác với cơ quan báo chí nói chung, ấn phẩm Khoa học và Đời sống nói riêng, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng, hiệu quả thông tin, tuyên truyền của báo chí về kinh tế, doanh nghiệp, doanh nhân, góp phần đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Cung cấp thông tin hữu ích cho doanh nghiệp Bà Vũ Thu Hằng - Giám đốc Truyền thông Ngân hàng TMCP Bắc Á: Quá trình phát triển của doanh nghiệp luôn có sự đồng hành của báo chí nói chung, ấn phẩm Khoa học và Đời sống nói riêng. Báo đã cung cấp cho doanh nghiệp thông tin hữu ích để đưa ra quyết định đầu tư, áp dụng khoa học công nghệ hợp lý. Hiện nay, các trang mạng xã hội có nhiều thông tin giật gân, câu view, gây hoang mang cho doanh nghiệp. Ấn phẩm Khoa học và Đời sống đi đầu về Cầu nối hữu hiệu của doanh nghiệp và người tiêu dùng mảng kiến thức kỹ thuật, khoa học công nghệ nên độc giả cũng như doanh nghiệp rất mong muốn báo mang lại thông tin nhanh, chính xác, có giá trị cho doanh nghiệp trên mặt trận thông tin. Chúng tôi luôn đặt nhiệm vụ phản biện chính sách lên hàng đầu, bởi trong nền kinh tế thị trường, thể chế rất quan trọng. Mong muốn đó của chúng tôi sẽ không bao giờ có thể lan tỏa đến xã hội, người tiêu dùng một cách đầy đủ nếu không có báo chí, trong đó có Khoa học và Đời sống. Suốt 65 năm qua, Khoa học và Đời sống tạo ra sân chơi cho bạn đọc, cũng như người tiêu dùng trong việc tìm hiểu kiến thức về sản phẩm có hàm lượng khoa học cao. Thông qua báo, doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm ứng dụng công nghệ cao, chất lượng tốt tới người tiêu dùng, đồng thời phổ biến, cập nhật kiến thức để khách hàng, người dân trở thành nhà tiêu dùng thông thái. Báo là kênh thông tin nhanh để sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng. Trong thời đại công nghệ 4.0, kinh tế số, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã tư vấn đầu tư cho doanh nghiệp như Tập đoàn TH triển khai các dự án ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu thế giới như sữa tươi sạch TH true MILK, sản phẩm về thảo dược TH true Herbal, sản phẩm thực phẩm TH true Food... và tiếp tục hành trình khát vọng kiến tạo nên những mô hình kinh tế mà Thế giới mơ ước tiến tới. Đó cũng chính là những viên gạch nền móng lập nên tiền đề nhân sinh, trí tuệ, khoa học, nhân văn cho nền nông nghiệp ở Việt Nam thế kỷ 21, “đưa đất nước ta, dân tộc ta vươn mình vượt bậc trong kỷ nguyên của tiên tiến, văn minh, hiện đại”. Do đó, chúng tôi mong Khoa học và Đời sống ngày càng cải tiến, đầu tư công nghệ, không chỉ đưa thông tin, mà cả dữ liệu và tư vấn khoa học công nghệ, giúp doanh nghiệp trong hoạt động kinh tế, phát triển bền vững. Ấn phẩm quen thuộc với nhiều thế hệ độc giả Ông Đỗ Thanh Tuấn, Giám đốc Đối ngoại Vinamilk: Là công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam với cam kết cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng đạt chất lượng quốc tế, Vinamilk luôn chú trọng nghiên cứu và đầu tư cho khoa học, công nghệ trong sản xuất và chăn nuôi bò sữa, xây dựng các trang trại bò sữa N Ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc Đối ngoại, Công ty Amway Việt Nam: Bà Vũ Thu Hằng - Giám đốc Truyền thông Ngân hàng TMCP Bắc Á. KHOA HỌC ĐỜI SỐNG VỚI DOANH NHÂN
RkJQdWJsaXNoZXIy MTYzNTY5OA==